Một số lưu ý chọn mẫu bàn ăn phù hợp cho nhà mình

Phòng ăn của mọi nhà hiện đại không thể nào thiếu vắng bóng dáng của một chiếc bàn ăn. Một bộ bàn ăn mang lại cảm giác thoải mái thôi là chưa đủ mà nó còn phải nâng tầm đẳng cấp của gian bếp nhà bạn nữa. Thế nên, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bàn ăn phù hợp nhất cho mọi không gian phòng bếp nhé.



Yếu tố cần biết khi lựa chọn bàn ăn


- Trước khi chọn được bàn ăn thì bạn phải xác định được nơi bạn sẽ đặt nó trong nhà bếp là ở đâu. Lúc này bạn phải tiến hành đo đạc cho thật chính xác để nắm chắc số liệu. Sau đó, kích thước của chiếc bàn ăn mới được hình thành. Nếu không đo thông số, bạn sẽ có nguy cơ chọn bàn ăn không phù hợp với không gian.

- Nếu nhà bạn không có nhiều không gian và nhiều góc cạnh thì chiếc bàn hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn muốn tất cả các thành viên trong nhà đều có thể nhìn thấy nhau và tạo không gian thoải mái thì hãy chọn bàn tròn nhé.



Mua bàn ăn giá rẻ, chất lượng ở đâu tại TPHCM?


Là một cửa hàng làm ăn uy tín trong nhiều năm nay, Nguồn Thanh Lý chúng tôi tự tin khi cung cấp những mẫu bàn ăn đẹp và giá rẻ cho tất cả khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc định mức độ chất lượng của đồ vật nên thường chọn những mẫu còn mới 90%.

Khi đặt hàng tại cửa hàng của chúng tôi, các bạn sẽ được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí và được lắp đặt tại chỗ. Đồng thời, chúng tôi còn bảo hành sản phẩm đến 12 tháng cho bạn thoải mái sử dụng.



Top những mẫu bàn ăn đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Thanh lý bàn ăn gia đình gỗ tự nhiên giá rẻ BA – 142

- Kích thước: 1m6

- Màu sản phẩm: Màu gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi

- Giá: 7.500.000

- Tình Trạng: Mới 100%



Thanh lý bàn ăn gia đình gỗ sồi tự nhiên giá rẻ BA – 152

- Kích thước: 1m6

- Màu sản phẩm: Màu tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi

- Giá: 7.500.000

- Tình Trạng: Mới 100%



Thanh lý bàn ăn gỗ sồi 6 ghế ( sồi mỹ ) BA 202

- Kích thước: 1m6 x 80

- Màu sản phẩm: Màu gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi

- Giá: 6.300.000

- Tình Trạng: Mới 100%


Thanh lý bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên 4 ghế giá rẻ BAGQ-611

- Kích thước: Bàn dài 1m6. 1 bộ gồm 4 ghế.

- Màu sản phẩm: Màu gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên

- Giá: 4.800.000

- Tình Trạng: Mới 100%



Thanh lý bộ bàn ăn gỗ 4 ghế tồn kho BBA 256

- Kích thước: 1m2 x 70

- Màu sản phẩm: Gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Giá: 2.500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp, gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.