Cách chọn kệ trang trí không bao giờ lỗi thời

Thị trường nội thất hiện nay ngày càng phát triển thì các đơn vị, cửa hàng ngày càng tạo ra được nhiều đồ dùng với ý tưởng sáng tạo mang đến vẻ đẹp riêng cho từng không gian nội thát khác nhau, trong đó kệ trang trí là một trong những đồ dùng nội thất được chú trọng rất nhiều, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết các lựa chọn kệ trang trí đúng cách và hợp lý, quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng mà không lỗi thơi qua những chia sẽ sau đây nhé.

Tiêu chí để chọn lựa kệ trang trí chất lượng


Kiểu dáng của kệ trang trí

Cũng tương tự như nhiều món đồ nội thất khác, kệ trang trí đặt trong phòng khách sẽ có nhiều kiều dáng và màu sắc khác nhau, tùy vào không gian của phòng khách mà bạn nên lựa mẫu kệ trang trí cho phù hợp, cụ thể như kệ trang trí dạng đúng có kích thước lớn sẽ phù hợp với các không gian lớn rộng rãi, còn kệ trang trí treo tường sẽ phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ.

Kích thước phù hợp với từng vị trí

Kệ trang trí nếu có kích thước quá nhỏ só với không gian tổng thể căn phòng thì sẽ không thích hợp, các kệ này sẽ làm mất cân đối so với diện tích căn phòng như thế sẽ làm cho không gian trỏ nên trống trãi quá nhiều, còn nếu như sản phẩm quá lớn so với diện tích căn phòng sẽ làm cho không gian trở nên ngọt ngạt, bí bách hơn.

Vì vậy bạn nên chọn lựa những chiếc kệ trang trí có kích thước vừa dặn vói diện tích căn phòng, bạn hãy do đạc kỹ lưỡng trước khi mua hoặc nhờ đơn vị chuyên thiết kế nội thất tư vấn giúp bạn nhé.

Cách lựa chọn đồ dùng kệ trang trí theo đúng nhu cầu


– Xác định đúng mục đích cần sử dụng: Xác định được mục đích sử dụng rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được các mẫu kệ thích hợp.

– Xác định kiểu dáng như mong muốn: Lựa chọn những mẫu mã thích hợp sẽ giúp bạn trở nên hứng thú hơn khi lựa chọn các đồ vật để lên kệ để trang trí.

– Lựa chọn màu sắc của kệ phù hợp với không gian và sản phẩm nội thất khác quanh nơi đặt khung sắt.

– Xác định được vị trí đặt kệ trang trí: bạn cần đo đạc vị trí nên dự định đặt kệ để chọn đồ dùng phù hợp.

– Xác định được mức giá của khung sắt trang trí: bạn sẽ chọn được những đồ dùng có giá thành hợp lý ở nơi bạn hàng uy tín để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.