Cách chọn mua tủ giày dép thông minh cho gia đình

Ngoài việc chọn mua những chiếc tủ giày dép thông thường thì ngày nay người ta còn ưa chuộng những thiết kế tủ giày dép thông minh. Tủ loại này mang đến nhiều chức năng cho người sử dụng, mang tính tiện lợi nên đây trở thành xu huớng của những hộ gia đình hiện đại. Nếu bạn cũng muốn sở hữu chiếc tủ giày dép này thì hãy theo dõi cách chọn mua mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.



Bí quyết mua tủ giày dép thông mình giá rẻ


Với những loại tủ thông minh dạng gỗ nếu bạn muốn mua thì phải bỏ ra một số tiền kha khá. Chọn tủ giày dép thông minh dạng gỗ sẽ cho độ bền cao vì đặc tính của nó. Tuy nhiên, cũng với chiếc tủ này nhưng bạn mua hàng tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi thì giá rẻ hơn rất nhiều lần. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh hàng thanh lý các loại, trong đó tủ giày dép là mặt hàng bán chạy nhất.

Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu tủ giày dép mới và độc đáo vì chúng tôi thường xuyên cập nhật. Không những thế, mọi kích thước mà bạn cần cũng được đảm bảo. Chúng tôi sẽ cho nhân viên giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ thiết kế tủ giày dép theo yêu cầu nếu bạn muốn đặt làm theo ý muốn của mình.



Top những mẫu tủ kệ giày dép đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Thanh lý kệ giày dép cũ KGD – 817

- Kích thước: 1m2 x 50 x 30

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 700.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý kệ giầy dép cũ KGD 101

- Kích thước: 1m x 60 x 25

- Màu sản phẩm: Kem trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 600.000

- Tình Trạng: Mới 90%



Thanh lý kệ gỗ để giày dép mới 99.9% KGD – 235

- Kích thước: 2m x 70 x 25

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 1.200.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý tủ đựng giầy dép giá rẻ TGD – 575

- Kích thước: 1m2 x 1m3 x 40

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.400.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Tủ đựng giày dép gỗ 3 cánh thanh lý giá rẻ TKGD-250

- Kích thước: 1m2x1mx30

- Màu sản phẩm: Màu trắng – kem

- Chất liệu: Gỗ MFC Mã Lai

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.