Ưu điểm của bàn sofa trong phòng khách

Bàn sofa là một trong những nội thất không thể thiếu được trong không gian phòng khách. Không chỉ dừng lại ở chức năng tiếp khách, chuyện trò mà sản phẩm còn có giá trị tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng. Cùng tìm hiểu chi tiết về bàn sofa cũng như những mẫu mã bàn được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!



Bàn khiến không gian đẹp hơn

Hiện nay, các thiết kế bàn nhỏ gọn được đặt cùng với ghế sofa để tạo nên một không gian thưởng trà và trò chuyện cùng với bạn bè, người thân. Vì thế lựa chọn một chiếc bàn đẹp sẽ làm không gian căn phòng trở nên hài hòa hơn hơn, giúp câu chuyện trở nên gần gũi hơn.

Dù là thiết kế cầu kỳ hay tối giản thì bàn uống trà cũng mang đến không gian cực ấn tượng và không kém phần sang trọng. Nếu như bàn mặt kính mang đến sự trẻ trung năng động, bàn gỗ tạo cảm giác ấm áp thì những mẫu bàn mặt đá thể hiện sự sang trọng hiếm có cho không gian.

Bàn sofa dễ dàng kết hợp với sản phẩm nội thất khác

Không gian phòng khách đẹp cần có sự kết hợp của nhiều sản phẩm nội thất. Vì thế, việc phối hợp các sản phẩm trong cùng một gian phòng sao cho hài hòa và phù hợp là một điều cơ bản cần được quan tâm. Trong đó bàn sofa với sự đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng tạo sự kết hợp thông minh và dễ dàng.

Mỗi thiết kế bàn hiện nay đều có nét đẹp riêng, phong cách riêng. Khi phối hợp với những sản phẩm khác như sofa, kệ tivi,… đều có thể tạo nên tổng thể hòa hợp và giàu tính thẩm mỹ. Dù là không gian đương đại hay cổ điển thì người dùng đều có thể tìm được những mẫu bàn hợp với sở thích. Không chỉ tạo phong cách ấn tượng cho phòng khách mà những mẫu bàn hiện nay còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.



Bàn phòng khách khá bền bỉ

Các chất liệu tạo nên bàn sofa hiện nay đều có độ bền cao và được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng. Các nguyên liệu như gỗ, kính hay đá đều có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tối ưu. Bên cạnh đó, nhờ bàn tay sáng tạo, khéo léo của người chế tác nên khả năng bị cong vênh, biến dạng, ảnh hưởng của thời tiết rất hạn chế. Nhờ tuổi thọ cao mà sản phẩm bền được nhiều khách hàng tin dùng.

Bàn sofa có nhiều kiểu dáng, màu sắc

Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc của bàn phòng khách tạo nên sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng. Tùy vào phong cách nội thất, thị hiếu, sở thích mà bạn có thể tìm kiếm những thiết kế phù hợp và thời thượng nhất. Những mẫu bàn có màu sắc tươi sáng giúp không gian hiện đại thêm trang nhã, trẻ trung. Những sản phẩm tông màu trầm càng tô điểm nét cổ điển và sang trọng cho không gian truyền thống.

Tùy vào không gian phòng khách khác nhau, bạn có thể lựa chọn kiểu bàn phù hợp. Có thể là bàn hình vuông, hình chữ nhật hoặc mới mẻ hơn là bàn tròn, bàn oval, bàn chữ D. Hoặc bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách sử dụng những mẫu bàn thông minh với hai phần,. Khi không cần sử dụng thì bạn có thể đẩy bàn nhỏ hơn xuống dưới. Dù là kiểu dáng nào thì bàn sofa cũng góp phần tô điểm phòng khách đẹp và nổi bật.



Bàn sofa dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế không quá cầu kỳ, các mẫu bàn gỗ hay khung sắt đều rất dễ dàng vệ sinh. Bề mặt bàn được thiết kế nhẵn mịn tiện lợi cho người dùng khi cần dọn bàn. Hơn thế, bạn cũng không cần dùng các chất tẩy rửa mạnh. Chỉ cần dùng khăn ẩm lau là mọi vết bẩn hay bụi bám đều biến mất. Đây cũng là cách tối ưu để bảo quản mặt của bàn phòng khách.

Bàn sofa giá hợp lý

Thị trường nội thất có rất nhiều đơn vị nhập khẩu cũng như cung cấp bàn sofa chất lượng. Các nhà sản xuất luôn cố gắng sáng tạo ra nhiều thiết kế bàn với kích thước, hình dáng cũng như chất liệu khác nhau. Chính vì thế, giá cả sản phẩm có sự chênh lệch và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Vì lẽ đó, bạn dễ dàng sở hữu bàn sofa với giá cả phải chăng mà không phải phân vân nhiều về túi tiền của mình.