3 lợi ích khi mua bàn làm việc cũ

Lựa chọn bàn làm việc cũ là một trong những cách tiết kiệm chi phí tối đa cho những công ty mới thành lập. Có nhiều vấn đề cần đến vốn nên những chiếc bàn làm việc mới chưa thực sự cần thiết lắm. Tuy nhiên, không phải vì sử dụng bàn cũ mà chất lượng không có đâu nhé vì nếu như bạn biết chọn lọc chỗ mua hay chọn bàn làm việc tốt thì có khi chất lượng mang đến là rất nhiều. Do vậy, để giúp các doanh nghiệp mới có thêm sự tin tưởng, chúng tôi sẽ cho bạn biết những lợi ích của việc sử dụng bàn làm việc cũ nhé.



3 lợi ích khi sử dụng bàn làm việc cũ

- Tiết kiệm chi phí: những chiếc bàn làm việc cũ thường có giá thành thấp hơn nhiều so với những chiếc bàn mới vì đã qua sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều nơi chỉ sử dụng trong thời gian ngắn nên hầu như bàn thường rất mới và chất lượng cao. Bạn chỉ cần bỏ ra nửa giá hoặc 2/3 giá so với bàn mới là đã có thể sở hữu những chiếc bàn làm việc cũ chất lượng rồi đấy.

- Góp phần bảo vệ môi trường: Khi bạn sử dụng bàn làm việc cũ thì bạn đã góp phần hạn chế những chất thải ra môi trường. Hãy thử nghĩ xem nếu như bạn không chọn mua hàng thanh lý hay mọi người đều không chọn thì những chiếc bàn này sẽ không được sử dụng và nó sớm trở thành phế liệu mà thôi.



- Dễ dàng thay đổi hay nâng cấp: sau khi bạn sử dụng những chiếc bàn này được vài năm thì bạn muốn đầu từ vào những chiếc bàn làm việc mới thì bạn có thể bỏ ra thêm 1 số tiền nhỏ để nâng cấp lại hệ thống này cho công ty của mình. Số tiền mà bạn bỏ ra có thể chỉ bằng 1 nửa mà thôi nên đây chính là cách dễ thay đổi nội thất nhất.

Sau khi chúng tôi đã trình bày những lợi ích của việc sử dụng bàn làm việc cũ thì bạn có thấy rằng việc này mang đến cho bạn rất nhiều thuận lợi hay không. Còn không mau nhanh chân đến cửa hàng Nguồn Thanh Lý của chúng tôi để gom về cho mình những chiếc bàn làm việc cũ nhưng rất chất lượng ngay nào.