Cách trang trí phòng họp đẹp bắt mắt

Phòng họp là một nơi hết sức quan trọng bởi vì nó chính là khu vực diễn ra các cuộc trao đổi trong công ty, là một nơi quan trọng để nhân viên hay những vị khách từ công ty khác đến tham gia. Do vậy, nơi đây cần phải được trang trí đẹp mắt để chứng minh đẳng cấp của mình với mọi người. Tuy nhiên, nhiều người thường chưa có kinh nghiệm trang trí trước đây, đặc biết là trang trí bàn phòng họp nên sẽ khó có thể trang trí được đẹp mắt. Vậy thì sao các bạn không tham khảo thử những gì mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có được những thông tin về việc trang trí bàn phòng họp nào.



Cách trang trí bàn phòng họp đẹp mắt

- Trang trí bàn họp hình chữ nhật: đây là loại bàn thường được chọn trong quá trình trang trí bàn họp. Khi sử dụng bàn họp hình chữ nhật thì không gian sẽ trở nên cân đối và hài hòa hơn, đồng thời bạn cũng dễ sắp xếp nó với các vật dụng khác hơn. Đối với kiểu trang trí với bàn họp hình chữ nhật thì bạn có thể thêm một tấm khăn trải bàn ở giữa rồi trang trí thâm chậu hoa để bắt mắt nhé.

- Trang trí bàn họp hình tròn: bàn tròn được mệnh danh là một loại bàn cực kì tiết kiệm diện tích cho không gian phòng họp, đặc biệt là những phòng họp có diện tích nhỏ. Bạn có thể đặt ghê chung quanh để ngồi rồi sau đó chỉ cần bố trí thêm một lọ hoa ở chính giữa là đẹp mắt.



- Trang trí bàn họp hình ovan: xuất hiện ở khá nhiều không gian phòng họp nên nó cũng khá quen mắt với nhiều người. Thông thường, bàn này sẽ có thể sử dụng những phần rìa ngoài còn bên trong sẽ trống. Vì thế, bạn có thể đặt một chậu hoa hay lẳng hoa to ở chính giữa hoặc trải đều chiều dài của bàn để trang trí nhé.

Hy vọng những gợi ý của chúng tôi bên trên sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn tổng thể về cách trang trí bàn phòng họp. Chúng tôi tin rằng, khi trang trí đẹp mắt bàn phòng họp thì bạn sẽ được sếp không ngớt lời khen đấy nhé. Nếu bạn muốn thay đổi bàn phòng họp hay mua bàn mới để làm mới không gian thì cứ liên hệ ngay cho Nguồn Thanh Lý chúng tôi nhé.