Mẹo lựa chọn bàn làm việc gỗ phù hợp

Đã từ lâu những sản phẩm nội thất bằng gỗ rất được lòng mọi người dù ở bất kì không gian nào. Do đó, phòng làm việc cũng không ngoại lệ. Khi đầu tư tiền bạc vào một thứ gì đó thì ai cũng mong rằng nó có thể sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề nào cả. Thế nên, việc chọn lựa bàn gỗ cho phòng làm việc là điều rất quan trọng. Để có thể chọn được bàn gỗ cho phòng làm việc ưng ý và sang chảnh nhất thì các bạn nên tham khảo bài viết sau đây.



Tư vấn chọn mua bàn gỗ cho phòng làm việc

- Chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp: ai cũng biết rằng hai loại gỗ này có những ưu nhược điểm riêng. Với gỗ tự nhiên thì có những vân gỗ tinh tế, sắc sảo khiến cho nhiều người yêu thích nó bị thu hút. Không những thế, các thiết kế của gỗ cũng mang đến sự sang trọng cho gian phòng. Còn với gỗ công nghiệp thì nó thường có độ bền thấp hơn nhưng được cái nhiều mẫu thiết kế đẹp. Giá thành của bàn gỗ cũng rất hợp lý nên được nhiều người chọn.

- Kích thước bàn gỗ: Tùy từng phòng làm việc mà bạn sẽ có những sự chọn lựa cho bàn gỗ riêng. Đối với nhân viên thì bạn có thể chọn loại bàn vừa đủ cho một người hay nhiều người ngồi, kích thước cũng trung bình, không quá to và không quá nhỏ. Đối với bàn gỗ cho trưởng phòng hay giám đốc thì nên chọn bàn to một tí vì có nhiều đồ cá nhân cần sử dụng.



- Màu sắc của bàn gỗ: Yếu tố này khá quan trọng với những người kinh doanh vì nó không chỉ là để hài hòa hay cân bằng không gian mà nó còn là yếu tố phong thủy. Thế nên, tùy từng đối tượng mà bạn sẽ chọn màu sắc cho phù hợp, hiển nhiên thường là bàn giám đốc thôi.

Dựa vào những thông tin về bàn gỗ mà chúng tôi để cập, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình đấy. Nguồn Thanh Lý là nơi cung cấp nhiều bàn gỗ cho phòng làm việc, hãy đến để xem bạn có thể chọn được gì cho mình nhé.