Bí quyết chọn bàn trưởng phòng chuẩn nhất

Các công ty không thể nào bỏ qua việc chọn bàn làm việc cho trưởng phòng bởi vì đây là vị trí cao, có trách nhiệm quản lý những nhân viên dưới quyền của mình. Việc lựa chọn bàn làm việc trường phòng phải được tiến hành kĩ lưỡng để làm sao người dùng phải tôn lên vẻ uy nghiêm của mình cũng như thoải mái khi sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những bí quyết để chọn bàn trưởng phòng chuẩn không cần chỉnh.



Chất liệu bàn trường phòng nên chọn

Trưởng phòng là một chức vụ quan trọng, giúp kiểm soát những hoạt động của nhân viên trong phòng đó nên không thể lựa chọn sơ xài, kém chất lượng. Bàn làm việc có sang trọng, tinh tế hay không là phải nhờ đến kiểu dáng và chất liệu của bàn làm việc đó.

Để toát lên được sự sang trọng thì bàn của trường phòng nên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên từ những loài cây có tính chất tốt. Sản phẩm từ loại gỗ này sẽ cho ra độ bền cao cũng như tính thẩm mĩ của nó rất tốt với những vân gỗ tự nhiên sang trọng nhất.

Không những thế, những đồ nội thất văn phòng trang trí gỗ còn có thể thiết kế và kết hợp với những đồ dùng khác để làm sao người ta nhìn vào là biết ngay đấy là bàn trưởng phòng. Nghĩa là những đường nét trạm trổ trên gỗ cũng nên được chú ý khi lựa chọn.



Màu sắc, kiểu dáng và kích thước của bàn trưởng phòng

Bàn trưởng phòng có thể được coi là bộ mặt của cả một phòng nên phải được đảm bảo rằng mọi thứ đều phải hài hòa nhất. Kiểu dáng của nó khi nhìn vào không phải cổ xưa quá mà cũng không được hiện đại quá mà nên kết hợp hai yếu tố này lại với nhau để tạo nên tổng thể bắt mắt nhất.

Kích thước của bàn làm việc nên rộng lớn để thể hiện được uy nghiêm của mình. Trưởng phòng giữ vai trò quan trọng nên có một chỗ ngồi tốt sẽ cho lại kết quả làm việc hiệu quả nhất. Đồng thời tầm nhìn đến các nhân viên khác cũng phải bao quát để quản lý được nhân viên của mình.

Về màu sắc thì chắc chắn không thể nào có thể quá nổi bật như các màu sáng mà nên chọn những loại màu gỗ như thông thường. Có thể chọn màu nâu, màu ghi hay những màu trầm 1 màu để dùng làm bàn trưởng phòng. Nếu bàn quá nổi thì trông như trẻ con, không thể hiện được uy thế của mình.




Phong thủy bàn trưởng phòng như thế nào?

Phong thủy chính là một yếu tố quan trọng trong quá trình đặt bàn trưởng phòng. Những vị trí như thế này thường phải được thực hiện theo phong thủy thì mới mang lại hiệu quả tốt, điều tốt trong quá trình làm việc của trưởng phòng.

Để xét phong thủy thì cần phụ thuộc vào tuổi tác, mệnh số,... từ đó mới có thể xác định được vị trí nên đặt bàn trường phòng như thế nào cho phù hợp. Nếu đặt bàn trưởng phòng ở vị trí hợp phong thủy thì càng được thăng tiến trong cống việc và cũng gặp được nhiều thuận lợi.

Một số mẫu bàn trưởng phòng đẹp tại chúng tôi đang cần thanh lý gấp, 

Thanh lý bàn trưởng phòng góc L kèm tủ cabin BTP – 596

- Kích thước: 1m6 x 1m6

- Màu sản phẩm: Vàng kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.000.000

- Bảo hành: 12 tháng



Bàn trưởng phòng cũ thanh lý giá rẻ BTP – 312

- Kích thước: 1m6 x 1m6

- Màu sản phẩm: Gỗ nâu

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.800.000

- Bảo hành: 12 tháng




Thanh lý bàn giám đốc tồn kho BDG – 283

- Kích thước: 1m4 x 70 x 80

- Màu sản phẩm: Cánh ván

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.800.000

- Bảo hành: 12 tháng



Thanh lý bàn trưởng phòng cũ giá rẻ BTP – 312

- Kích thước: 1m6 x 60

- Màu sản phẩm: Xanh lá

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 1.200.000

- Bảo hành: 12 tháng


Hãy căn cứ vào những chia sẻ của chúng tôi để có thể chọn được một chiếc bàn làm việc trưởng phòng ưng ý nhất. Đừng quên chú ý đến tính thẫm mĩ, uy nghiêm hay vị trí của chiếc bàn này nhé.

Ngoài cung cấp các đồ nội thất có sẵn thì tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi quý khách có thể lựa chọn thêm cho mình dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói theo yêu cầu.

TỔNG KHO NGUỒN HÀNG THANH LÝ 

Địa chỉ: 136 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0907 597 447 (Mr.Phúc)
Web: https://nguonthanhly.com
Email: thoigiavn@gmail.com