Bí quyết lựa chọn tủ kệ bếp hay nhất

Để bạn sở hữu được những không gian tiện ích nhất trong nhà bếp thì bạn nên sở hữu những chiếc tủ kệ bếp phù hợp. Đồ đạc trong nhà bếp sẽ được gọn gàng, ngăn nắp nhất nếu như bạn sử dụng những chiếc tủ kệ bếp như thế này. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chưa có bí quyết chọn tủ kệ bếp hay nên chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết này nhé.



Chọn tủ kệ bếp như thế nào cho đúng


- Kiểu dáng thiết kế: tủ kệ bếp có nhiều loại là những chiếc tủ âm tường, đặt bên dưới phần chữ L hoặc bên trên cao trong bếp. Bạn muốn chọn vị trí nào đặt tủ kệ bếp nhà mình thì có thể chọn kiểu dáng cho phù hợp.

- Chất liệu của tủ kệ bếp: số tiền mà bạn đang dự định dành ra cho chiếc tủ bếp này ảnh hưởng nhiều đến chất liệu. Nếu ngân sách lớn thì bạn có thể chọn chất liệu như gỗ để tặng độ bền mà cũng đẹp mắt. Nếu ít hơn thì bạn có thể mua tủ sắt, nhôm hay nhựa,...

- Màu sắc tủ kệ bếp: tốt nhất là bạn nên chọn màu sao cho cân bằng với không gian bên trong. Tạo sự hài hòa cho gian bếp của bạn là điều cần thiết vì khu vực này ít có người đến xem nên cũng không cần nổi bật lắm.



Mua tủ kệ bếp tại Nguồn Thanh Lý


Bạn có ít ngân sách cho tủ kệ bếp nhưng lại muốn sở hữu một chiếc tủ thật chất lượng? Chúng tôi có cách cho bạn rồi đây! Cách này chính là bạn nên chọn những mẫu tủ kệ bếp tại cửa hàng Nguồn Thanh Lý chúng tôi. Nghe qua tên là bạn đã có thể biết được đây là những hàng thanh lý chứ không phải hàng mới 100%.

Nó là những loại tủ được thanh lý từ chủ trước khi không sử dụng nữa. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng hàng đều mới trên 90%. Tất cả những mẫu tủ kệ bếp mà bạn mua tại cửa hàng đều có bảo hành và vận chuyển miễn phí hết nên hãy yên tâm nhé.



Top những mẫu tủ kệ bếp đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Bộ tủ bếp 1m8 thanh lý giá rẻ tại TPHCM TKB-310

- Kích thước: 1m8x50x75

- Màu sản phẩm: trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 3.800.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý bộ tủ bếp cao cấp giá rẻ BTB 858

- Kích thước: 2m4 x 2m4 x 40

- Màu sản phẩm: Trắng kem

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 12.000.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý bộ tủ bếp chữ L cũ cao cấp giá rẻ BTB – 738

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 14.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý bộ tủ bếp chữ L trên + dưới BTB – 521

- Kích thước: 3m

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 12.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ tủ bếp chữ L trên và dưới BTB – 953

- Kích thước: 4m

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 18.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.