Những cách lựa chọn quầy lễ tân ấn tượng

Quầy lễ tân là một phần đại diện cho công ty của những người làm ăn chuyên về cách lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hay thậm chí là hoạt động công ty. Mọi người khi bước vào thì sẽ nhìn thấy quầy lễ tân đầu tiền và nếu như nó ấn tượng thì họ sẽ chú ý nhiều đến công ty của bạn đấy. Vậy những bí quyết chọn quầy lễ tân đẹp là gì.



Lưu ý khi chọn quầy lễ tân phù hợp


- Kích thước quầy lễ tân: tùy thuộc vào diện tích sảnh của bạn mà có thể chọn kích thước quầy lễ tân phù hợp. Nếu sãnh rộng thì nên chọn kích thước lớn hình chữ L hay chữ I để nhân viên có chỗ làm việc thoải mái hơn, còn nếu không gian nhỏ thì phải chấp nhận diện tích hẹp một chút.

- Màu sắc của quầy lễ tân: nếu là đại diện của công ty thì bạn nên chọn màu sắc nào thu hút ánh nhìn của nhiều người. Nếu những người không biết thì có thể chú ý và đến ngay quầy lễ tân.

- Chất liệu quầy lễ tân: gỗ bao giờ cũng mang đến cho khu vực trưng bày sự sang trọng và đẳng cấp. Những chất liệu khác có thể không phù hợp hoặc làm hạ thấp sự sang trọng của công ty.



Mua quầy lễ tân tại cơ sơ nào?


Nếu bạn không có nhiều chi phí cho việc mua quầy lễ tân thì bạn có thể chọn Nguồn Thanh Lý chúng tôi. Không phải cơ sở thanh lý là bán hàng hư hỏng, trầy trụa mà những hàng mới, trên 90% mới được bán ra.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ thi công nội thất văn phòng theo ý của khách hàng nếu như bạn yêu cầu chúng tôi. Tất cả hàng sẽ được giao đến trong thời gian sớm nhất với mức giá vô cùng hấp dẫn.



Top những mẫu quầy lễ tân đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Thanh lý quầy lễ tân 1m8 giá siêu rẻ QLT – 745

- Kích thước: 1m8 x 80 x 60

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 7.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý quầy lễ tân 2m giá rẻ QLT – 452

- Kích thước: 2m x 60 x 80

- Màu sản phẩm: Trắng nâu

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 3.500.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý quầy lễ tân cao cấp giá rẻ QLT – 871

- Kích thước: 1m7 x 70

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 3.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý quầy lễ tân chữ L 1m2 giá rẻ QLT – 737

- Kích thước: 1m2 x 80

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MDF thượng hạng

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý quầy lễ tân chữ L 1m4 giá rẻ QLT – 198

- Kích thước: 1m4 x 80

- Màu sản phẩm: Cánh ván

- Chất liệu: Gỗ MFC thượng hạng

- Giá: 3.800.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng, shop, cửa hàng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.