Cập nhật những mẫu bàn ghế học sinh hàng thanh lý mới nhất

Với tất cả mọi lứa tuổi từ khi chỉ là một đứa trẻ thì bàn học đã trở thành một thứ gì đó rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. "Học, học nữa, học mãi" chính là một câu nói nổi tiếng cho thấy rằng có rất nhiều thứ cho con người học hỏi hàng ngày. Do đó, việc chọn lựa chiếc bàn học chính là điều rất qua trọng.

Hiểu được vấn đề này nên Nguồn Thanh Lý chúng tôi luôn cập nhật nhiều mẫu bàn làm việc chất lượng cao với giá vô cùng rẻ cho khách hàng. Nếu bạn muốn xem những mẫu mới nhất thì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.



Tại sao bạn nên chọn bàn học tại Nguồn Thanh Lý?

- Mặt hàng tại cửa hàng chúng tôi tuy được thanh lý lại nhưng đảm bảo không bị lỗi mà còn rất chất lượng.

- Rất nhiều mẫu bàn học mới được cập nhật thường xuyên để có nhiều lựa chọn cho mọi người.

- Bàn học đa dạng lứa tuổi và mẫu mã từ trẻ em đến người trung niên.

- Giá sản phẩm của cửa hàng chúng tôi là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Chỉ cần khách hàng đặt hàng thì chúng tôi sẽ nhanh chóng giap đến tận nơi ngay và luôn.



Top những loại bàn ghế học sinh đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý

Thanh lý ghế gấp tồn kho giá rẻ GG 025

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh

- Chất liệu: Nệm bọc simili, chân sắt

- Giá: 220.000

- Tình Trạng: Mới 97%

- Bảo hành: 12 tháng



Thanh lý ghế liền bàn tồn kho GLB 345

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh cam

- Chất liệu: Mặt gỗ, khung sắt

- Giá: 380.000

- Tình Trạng: Mới 95%

- Bảo hành: 12 tháng



Ghế xếp liền bàn thanh lý giá rẻ GXLB-785

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Màu trắng – xanh

- Chất liệu: Mặt bàn OKAL, khung sắt

- Giá: 320.000

- Tình Trạng: Mới 99%

- Bảo hành: 12 tháng



Thanh lý ghế xếp liền bàn lưng lớn tồn kho GXLB – 013

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh trắng

- Chất liệu: Mặt bàn OKAL, khung sắt

- Giá: 380.000/ cái

- Tình Trạng: Mới 99%

- Bảo hành: 12 tháng



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.