Tư vấn mua tủ quần áo chất như nước cất

Là một trong những món đồ nội thất không thể nào thiếu được trong cuộc sống gia đình, tủ quần áo là lựa chọn của rất nhiều người. Nếu chọn mua được một chiếc tủ phú hợp thì số lượng đồ của bạn sẽ được nằm ngăn nắp bên trong, nếu không thì chúng có thể là nỗi ám ảnh vào những buổi sáng đi làm phải tìm kiếm đồ mất thời gian.



Hiểu được những vấn đề này, nên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn mua tủ quần áo chuẩn nhất nhé.

- Chọn kiểu dáng tủ quần áo: đây không chỉ đơn giản là làm theo ý thích của cá nhân mà phải được xem xét rất kĩ lưỡng về những món đồ mình có. Nếu như bạn muốn phân chia đồ theo từng loại thì những chiếc tủ nhiều ngăn sẽ là lựa chọn tốt.

- Lựa chọn kích thước tủ quần áo: kích thước của nó phải làm sao không lấn át mà cũng không lọt thõm bên trong gian phòng. Nó phải cân bằng thì mới có sự hài hòa được nên bạn phải xác định kích thước phòng mình mới có thể biết kích thước tủ cần mua.

- Chọn nơi mua tủ quần áo: đây là công đoạn quan trọng vì nó quyết định bạn có thể chọn được chiếc tủ chất lượng hay không. Phần lớn các hộ gia đình hiện nay đều mong muốn mua tủ đồ giá rẻ mà chất lượng thì nên đến các cửa hàng thanh lý nhé.



Lý do nên chọn mua tủ quần áo tại Nguồn Thanh Lý

- Chúng tôi là một cửa hàng thanh lý hoạt động lâu năm tại địa bàn TPHCM nên chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kích thước tủ quần áo. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn hoặc mua online đều được.

- Đảm bảo hàng đến tay khách hàng đều là những hàng có chất lượng cao, hầu hết hàng mới từ 95% nên có thể sử dụng được lâu dài.

- Có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn những ưu nhược điểm của sản phẩm để bạn có thể là người cân nhắc sau cùng và lựa chọn.

- Chế độ giao hàng tận nơi của chúng tôi được rất nhiều khách hàng hài lòng vì hàng được đóng gói rất chắc chắn mà lại đảm bảo không hư hỏng.

- Có nhận thiết kế nội thất phòng ngủ theo yêu cầu, có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nên bạn chỉ việc chọn mẫu để chúng tôi thi công thôi.



Top những loại tủ quần áo đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý

Thanh lý tủ quần áo cánh lùa 1m2 TQA – 186

- Kích thước: 1m2 x 2m

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 3.200.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ quần áo cửa lùa 1m6 TQA – 953

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu vân gỗ

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 5.500.000

- Tình Trạng: Mới 99.99%



Thanh lý tủ quần áo cửa lùa cũ 1m6 TQA – 524

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 3.800.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý tủ quần áo cửa lùa cũ TQA – 785

- Kích thước: 1m5 x 2m

- Màu sản phẩm: Cánh gián

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý tủ quần áo đa năng giá rẻ TQA – 287

- Kích thước: 1m8 x 2m x 30

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MDF thượng hạng

- Giá: 7.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.