Những điều cần biết để lựa chọn giường ngủ phù hợp

Bạn đã biết rõ được sự quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe của con người như thế nào thông qua quá trình tìm tòi và học hỏi trong cuộc sống. Thế nên, việc bạn có một chiếc giường ngủ tạo cảm giác thoải mái và mang đến giấc ngủ sâu là một trong những điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, trước khi bạn chọn mua giường ngủ thì hãy chú ý những điều sau đây.



Chú ý vài yêu cầu trước khi chọn giường ngủ


- Ngân sách của mình: số tiền mà bạn dành ra cho việc mua phòng ngủ ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng giường ngủ của bạn.

- Nhu cầu của mình: kích thước giường rộng hay hẹp là tùy vào sở thích của bạn nên hãy lắng nghe bản thân mình muốn gì rồi mới lựa chọn nhé.

- Tìm hiểu tất cả mọi thông tin mà mình cần biết về giường ngủ trên mạng internet để hình thành phương án lựa chọn giường ngủ phù hợp.



Có nên mua giường ngủ thanh lý không?


Thật ra việc mua đồ nội thất thanh lý đang là xu hướng của nhiều người. Lợi ích mà nó mang lại là rất nhiều khi giá thành thì rẻ mà chất lượng lại được đảm bảo. Nếu bạn có ngân sách mua giường ngủ thấp nhưng muốn sở hữu giường chất lượng thì hãy đến Nguồn Thanh Lý chúng tôi.

Các bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc giường ngủ thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ độ mới trên 90%. Chúng tôi còn có giấy bảo hành lâu dài cho bạn và nhận vận chuyển miễn phí tận nhà.



Top những mẫu giường ngủ đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Thanh lý giường cũ 1m6 giá rẻ TPHCM GG – 880

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Cánh ván

- Chất liệu: Gỗ MDF thượng hạng

- Giá: 2.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý giường cũ 1m6 TPHCM GG – 541

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý giường gỗ 1m6 giá rẻ GG – 008

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.000.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý giường gỗ 1m6 giá rẻ GG – 738

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Xám

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.200.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý giường gỗ có hộc 1m6 GG – 003

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Màu gỗ tự nhiên phủ PU 2k

- Chất liệu: Gỗ xoan đào

- Giá: 4.800.000

- Tình Trạng: Mới 100%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.