Thế nào là một tủ kính trưng bày phù hợp?

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể sử dụng cho shop hay cửa hàng của mình chính là tủ kính trưng bày. Hàng hóa tại cửa hàng của bạn có đẹp mắt và gọn gàng hay không chính là nhờ vào vật dụng này. Thế nhưng, nhiều người chưa biết cách chọn chiếc tủ kính trưng bày phù hợp nên chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.


Chọn tủ kính trưng bày tốt nhất


- Tìm hiểu diện tích của shop mình và số lượng tủ quần áo cần mua là bao nhiêu để xác định chính xác kích thước tủ.

- Chọn kiểu dáng của tủ trưng bày hình chữ nhật hay bo các cạnh lại với nhiều tầng hay ít tầng.

- Màu sắc của tủ kính trưng bày như thế nào để phù hợp với cửa hàng của mình.

- Giá của một chiếc tủ kính trưng bày phù hợp với chất lượng sản phẩm là điều nên.



Top những mẫu quầy lễ tân đang bán chạy tại Nguồn Thanh Lý


Thanh lý tủ kệ trưng bày cao cấp cũ giá rẻ TKTB – 827

- Kích thước: 1m5 x 2m x 30

- Màu sản phẩm: Trắng đen

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 4.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ kệ trưng bày cũ giá rẻ TKTB – 535

- Kích thước: 1m6 x 1m6 x 30

- Màu sản phẩm: Trắng đen

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý tủ kệ trưng bày đẹp giá rẻ TKTB – 556

- Kích thước: 1m5 x 2m x 30

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF nhập khẩu

- Giá: 4.500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ kệ trưng bày giá rẻ TKTB – 212

- Kích thước: 1m6 x 1m4 x 30

- Màu sản phẩm: Trắng đen

- Chất liệu: Gỗ MFC Mã Lai

- Giá: 2.500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ kệ trưng bày giá rẻ TKTB – 362

- Kích thước: 1m5 x 2m4 x 30

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 7.500.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất shop, cửa hàng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.