Nên mua kệ sách ở đâu chất lượng nhất

Việc sử dụng kệ sách đã trở thành một điều thiết yếu đối với những hộ gia đình hiện đại ngày nay. Kể cả là người lớn hay trẻ em đều có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới thông qua sách vở. Thế nên, nếu bạn vô tình mua quá nhiều sách thì có nguy cơ sẽ để tràn lan trong nhà gây mất thẩm mĩ cho cả ngôi nhà của bạn. Đồng thời, giữ gìn không cẩn thận sẽ khiến cho nó trông cũ kỉ hoặc hư hỏng. Vậy nên bạn cần phải sở hữu cho mình một chiếc kệ sách để chúng được đặt gọn gàng hơn. Thế thì nên mua kệ sách ở đâu?


Cửa hàng bán kệ sách đáng tin cậy ở TPHCM


Không nói thì các bạn cũng có thể dễ dàng thấy nhiều cửa hàng nội thất mọc lên tại TPHCM. Thế nhưng, trong số đó thì đâu mới là cửa hàng bán kệ sách đẹp mà giá bình dân để những người không có nhiều tiền cũng có thể sở hữu được.

Nếu như không chọn mua được những kệ sách mới thì tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng kệ sách thanh lý? Đây chính là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm tiền hữu nhiệu nhất đấy nhé.


Mua kệ sách tại Nguồn Thanh Lý


Tại cửa hàng của chúng tôi, các bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu kệ bếp sành điệu, phù hợp với mọi phong cách thiết kế trong nhà. Không những thế, giá của nó chỉ bằng 2/3 giá bên ngoài mà thôi.

Nếu khách hàng ở tại TPHCM thì chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm đến tận nơi của người nhận cũng như set up theo yêu cầu của khách hàng.


Top những mẫu kệ sách nên mua hiện nay


Thanh lý kệ sách 5 tầng giá rẻ KS 652

- Kích thước: 70 x 1m6 x 35

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC Nhập Khẩu

- Giá: 800.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý kệ sách 5 tầng khung sắt giá rẻ KS – 563

- Kích thước: 1m x 1.5m x 35

- Màu sản phẩm: Màu kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 1.700.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý kệ sách cũ KS 034

- Kích thước: 80 x 80 x 25

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý kệ sách gỗ KS – 854

- Kích thước: 1m x 65 x 25

- Màu sản phẩm: Kem vân gỗ nỗi

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách, shop, cửa hàng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.