Kinh nghiệm mua tủ bếp chất lượng

Đối với mỗi gia đình, nhà là nơi mọi người dành nhiều sự quan tâm nhất. Không chỉ người ta chăm chút cho "mặt tiền" của một ngôi nhà như phòng khách mà cả những phòng khác cũng được chăm chút từng li từng tí. Trong đó, nhà bếp là nơi diễn ra những bữa ăn hàng ngày của mình nên các hộ gia đình thường hay chú ý để không gian gọn gàng, sạch sẽ. Để làm được điều này thì không thể nào thiếu bóng dáng của một chiếc tủ bếp cả. Vậy nên, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm mua tủ bếp chất lượng nhất.


Bật mí cách mua tủ bếp chất lượng


- Chọn chất liệu của tủ bếp: để sử dụng tủ bếp được lâu thì bạn phải chọn được tủ có chất liệu tốt. Thông thường, chất liệu gỗ sẽ là sự lựa chọn của nhiều người nhưng do phần bếp thường xuyên tiếp xúc với nước nên việc sử dụng cần cẩn thận và lau khô đồ dùng trước khi bỏ vào. Hoặc bạn có thể sử dụng chất liệu khác như nhôm, sắt nhưng nó không mang lại giá trị thẩm mĩ cao.

- Chọn kiểu dáng tủ bếp: đối với những người yêu thích nội thất thì việc cân bằng giữa các không gian trong nhà với những món đồ nội thất của mình một cách hài hòa nhất. Thế nên, các bạn hãy tùy thuộc vào tính cách và sở thích của mình để chọn nhé.

- Chọn nơi mua tủ bếp: không ít cửa hàng nội thất mọc lên nhưng để chọn được cửa hàng chất lượng không phải dễ. Ngoài việc tham khảo tủ bếp tại các cửa hàng nội thất mới thì sao bạn không thử sử dụng tủ bếp thanh lý? Đây là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất mà hàng lại chất lượng, còn mới và được bảo hành lâu dài. Nếu muốn chọn mua tủ bếp thì hãy đến Nguồn Thanh Lý nhé.


Top những bán tủ bếp nên mua hiện nay


Thanh lý bộ tủ bếp chữ L cũ cao cấp giá rẻ BTB – 738

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 14.500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ tủ bếp chữ L trên và dưới BTB – 953

- Kích thước: 4m

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 18.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ tủ bếp trên và dưới 4m BTB – 252

- Kích thước: 4m x 4m

- Màu sản phẩm: Trắng – Nâu

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 15.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ tủ bếp trên và dưới 4m BTB – 295

- Kích thước: 4mx4m

- Màu sản phẩm: Trắng – Cánh gián

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 15.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng bếp trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.