Địa chỉ bán bàn văn phòng làm việc uy tín

Đã thành lập một công ty dù lớn hay nhỏ thì cũng phải có nhân viên. Để nhân viên có thể làm việc hiệu quả thì bạn cần phải có chỗ ngồi cho họ thoải mái. Thế nên, nội thất văn phòng được hình thành từ đó và một trong những điều không thể nào thiếu chính là bàn văn phòng làm việc. Cả sếp hay nhân viên đều cần có một chiếc bàn làm việc của riêng mình nên nhiều công ty đang băn khoăn về việc mua bàn văn phòng làm việc ở đâu. Dưới đây là lời giải đáp của chúng tôi.



Chọn bàn văn phòng làm việc như thế nào?


- Bàn văn phòng phải phù hợp với tổng thể thiết kế của văn phòng, không nên quá nổi bật để trông khác biệt với những nơi khác.

- Kích thước phải phù hợp với diện tích văn phòng, đảm bảo cân bằng chứ không nên to quá mà cũng không nên nhỏ quá.

- Kiểu dáng sẽ được thống nhất chung với tổng thể và tùy vào người lựa chọn có sở thích như thế nào nhưng những chiếc bàn hình chữ nhật nên được ưu tiên hơn.



Địa chỉ mua bàn văn phòng làm việc


Nhiều cửa hàng nội thất làm cho bạn phải hoang mang về vấn đề chọn mua và việc mua hàng cũ hay hàng mới cũng khiến bạn băn khoăn. Tuy nhiên, gần đây có rất nhiều công ty chọn bàn văn phòng làm việc thanh lý để mua vì tiết kiệm được phần lớn chi phí cho công ty.

Đến với Nguồn Thanh Lý, các bạn sẽ được chọn lựa nhiều loại bàn văn phòng làm việc. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cho bạn trong quá trình sử dụng với thời gian bảo hành lâu dài. Không những thế, nếu bạn muốn vận chuyển thì chúng tôi cũng nhận trong khu vực tphcm.


Top những bàn văn phòng làm việc nên mua hiện nay


Bàn làm việc 1m không hộc BLV 700

- Kích thước: 1m x 50

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 450.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý bàn chân sắt cũ có hộc BLV – 385

- Kích thước: 1m2 x 60

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 700.000

- Tình Trạng: Mới 90%



Thanh lý bàn làm việc 1m2 có hộc giá rẻ BLV – 291

- Kích thước: 1m2 x 60

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 1.100.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn làm việc 1m2 giá rẻ BLV – 871

- Kích thước: 1m2 x 60

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC Mã Lai

- Giá: 650.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.