Địa chỉ bán bàn trưởng phòng chất lượng tphcm

Mỗi một phòng ban sẽ có một trưởng phòng để quản lý toàn bộ nhân viên cũng như nắm được tình hình hoạt động của phòng đó. Là một người có chức cao hơn nên vị trí bàn làm việc cũng có phần đặc biệt và bàn làm việc của nên được chăm chút hơn. Để mua bàn làm việc trưởng phòng không khó, quan trọng là bạn có biết cách chọn mua hay chọn cửa hàng nào hay không mà thôi.


Nên mua bàn trưởng phòng cũ hay mới?


Nếu công ty bạn có nhiều vốn đầu tư thì bạn có thể quyết định được mua bàn trưởng phòng cũ hay mới nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm đến mức tối đa thì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên chọn bàn trưởng phòng cũ. Việc này cũng không có gì phải băn khoăn vì chất lượng bàn làm việc tốt hay không là do mình lựa chọn.

Không phải hàng cũ là hàng hư hỏng mà nó chỉ được chủ trước thanh lý lại mà thôi. Đối với người này là cũ nhưng với những người khác lại là mới là chuyện bình thường nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua bàn cũ.



Mua bàn trưởng phòng ở đâu rẻ?


Nếu đã xác định chọn mua bàn trưởng phòng thanh lý thì bạn hãy đến ngay cửa hàng Nguồn Thanh Lý nhé. Chúng tôi có rất nhiều nội thất văn phòng mà bạn có thể chọn để phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của từng phòng.

Ngoài ra, chúng tôi cam đoan sản phẩm phải còn mới từ 90% thì mới bán ra cho khách hàng. Tuy chất lượng cao nhưng chúng tôi sẽ bán giá hợp lý vì hàng nhập trực tiếp tại các xưởng.

Nếu bạn không ưng những chiếc bàn trưởng phòng có sẵn tại cửa hàng thì chúng tôi cũng có thể làm theo yêu cầu của khách hàng nữa đấy.


Top những bàn trưởng phòng nên mua hiện nay


Bàn trưởng phòng cũ thanh lý giá rẻ BTP – 312

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Gỗ nâu

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 98%



Thanh lý bàn trưởng phòng góc L kèm tủ cabin BTP – 596

- Kích thước: 1m6 x 1m6

- Màu sản phẩm: Vàng kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.000.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý bàn trường phòng 1m5 BTT – 157

- Kích thước: 1m5 x 75

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 1.500.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý bàn trưởng phòng cũ chữ L BTP – 758

- Kích thước: 1m x 80

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 1.800.000

- Tình Trạng: Mới 93%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.