Mách bạn cách lựa chọn giường tầng giá rẻ tốt nhất

Bạn đang sống trong một không gian nhỏ hẹp nhưng lại có nhiều anh chị em? Chiếc giường lớn thì không đủ chỗ hoặc bạn muốn có không gian riêng của mình. Vậy thì giường tầng chính là cách giải quyết tốt nhất cho tình huống này đấy. Tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn chưa biết cách chọn giường tầng như thế nào với một ngân sách hạn hẹp nên chúng tôi sẽ nhanh chóng giới thiệu cho bạn cách chọn nhé.


Bí quyết chọn giường tầng giá rẻ


Giường mới sẽ tốn của bản rất nhiều tiền nên để tiết kiệm ngân sách của mình thì bạn nên chọn mua giường tầng thanh lý. Hàng thanh lý có rất nhiều hàng mới được đảm bảo về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm vì mình không phải mua hàng kém chất lượng đâu nhé.

Đồng thời, giường thanh lý cũng có rất nhiều kiểu dáng vì thường xuyên cập nhật các mẫu mã cho khách hàng nên mọi không gian nhà sẽ được đáp ứng đầy đủ.


Chọn mua giường tầng thanh lý ở đâu?


Trong số những cửa hành thanh lý thì Nguồn Thanh Lý chúng tôi là một địa chỉ uy tín với nhiều năm hoạt động. Nếu bán hàng kém chất lượng cho khách hàng thì sẽ không tồn tại được lâu và không có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã nội thất nên chúng tôi có nhiều mẫu giường tầng khác nhau. Là sản phẩm thanh lý nhưng bạn sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng mà không sợ hư hỏng.


Top những giường ngủ nên mua hiện nay


Thanh lý giường gỗ 1m6 giá rẻ GG – 008

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.000.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý giường gỗ 1m6 giá rẻ GG – 738

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Xám

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.200.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý giường gỗ có hộc 1m6 GG – 003

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Nâu Xám

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 5.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý giường gỗ có hộc 1m6 GG – 396

- Kích thước: 1m6 x 2m

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.500.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình, phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.