Kinh nghiệm chọn mua giá để sách rẻ mà bạn nên bỏ túi

Nếu muốn tiết kiệm được diện tích không gian cho những ngôi nhà có không gian nhỏ nhưng có quá nhiều sách vở thì bạn nên sử dụng giá để sách. Trước đây, người ta hay sử dụng kệ để sách nhưng đây hầu như là một thiết kế truyền thống và nhà nào cũng có nó. Nếu bạn muốn không gian nhà mình được nổi bật hơn thì hãy nhanh chóng chọn giá để sách nhé. Biết rằng nhiều bạn đang nhắm đến giá để sách rẻ nên chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm sau.



Chọn mua giá để sách rẻ đúng chuẩn

- Nên chọn những chiếc giá để sách có chất liệu bằng sắt ở phần khung còn bên trong thì bằng gỗ chứ không nên chọn hoàn toàn chất liệu gỗ vì trông nó rất nhàm chán.

- Chọn kích thước của giá sách phải phù hợp với kích thước mà các bạn đã xác định ban đầu để tránh trường hợp chiếm hết phần tường hay quá to, tốm kém chi phí.

- Chọn mua giá để sách thanh lý để tiết kiệm tiền cho bản thân.



Vì sao nên mua giá để sách thanh lý?

Những gì có chữ "thanh lý" thường được nhiều người nhìn bằng con mắt không thiện cảm cho lắm nhung thật ra nó cũng giống như việc bạn mua quần áo thanh lý mà thôi. Với người sử dụng trước thì nó đã cũ nhưng đối với bạn nó là mới. Hàng thanh lý bao giờ cũng có giá rẻ hơn hàng mới nhưng nếu biết chọn lựa thì chất lượng tuyệt vời.

Cửa hàng chúng tôi là một trong những cửa hàng thanh lý nội thất lớn tại TPHCM. Với việc chuyên cung cấp hàng thanh lý trong nhiều năm mà toàn là hàng chất lượng cao, bảo hành lâu dài nên nhiều khách hàng tin tưởng. Khi đến với Nguồn Thanh Lý, các bạn sẽ được nhiều ưu đãi bất ngờ nhưng quan trọng hơn hết là mẫu mới và bền đẹp.



Top những kệ sách nên mua hiện nay

Thanh lý kệ sách treo tường giá rẻ KSTT – 052

- Kích thước: 80  x 50 x 20

- Màu sản phẩm: Kem vân gỗ

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 350.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý kệ sách treo tường giá rẻ NEW 99.9% KSTT 635

- Kích thước: 1m  x 70 x 25

- Màu sản phẩm: Kem vân gỗ

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 350.000

- Tình Trạng: Mới 99%


Thanh lý kệ sách treo tường gỗ giá rẻ KSTT – 202

- Kích thước: 1m x 80

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Giá: 350.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý kệ trang trí đa năng giá rẻ KTT – 58

- Kích thước: 1m2 x 70

- Màu sản phẩm: Trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC Mã Lai

- Giá: 850.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình, phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.