Tư vấn chọn bàn trang điểm giá rẻ cho mọi phong cách

Đối với phái nữ thì bàn trang điểm là một trong những vật dụng cần thiết hoặc có thể nói là không thể nào thiếu được. Hàng ngày, phái nữ đều dành thời gian cho khu vực này để chăm sóc sắc đẹp của bản thân mình. Mỗi cô gái sẽ có những phong cách khác nhau nên hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn bàn trang điểm giá rẻ phù hợp với mọi phong cách nhé.


Những điều cần biết khi chọn mua bàn trang điểm


- Thiết kế: cho dù cô gái ấy có phong cách như thế nào thì một chiếc bàn trang điểm có vẻ ngoài bắt mắt và thu hút cũng khiến cho mọi tiêu chuẩn trở nên lu mờ. Do đó, với các thiết kế bàn trang điểm vừa nhìn một cái đã ưng thì ai cũng có thể sử dụng được.

- Kích thước: chọn bàn trang điểm phải làm sao hài hòa với kích thước của phòng ngủ. Tránh tình trạng phòng nhỏ nhưng bàn trang điểm lại chiếm hết diện tích, lúc này dù có sử dụng bàn trang điểm đẹp thì cũng cảm thấy tù túng, khó chịu.

- Ghế ngồi kèm theo: ghế phải phù hợp với bàn trang điểm về chiều cao, màu sắc cũng sự thiết kế. Nếu nó phá vỡ đi những điều này thì tốt nhất không nên chọn.

Để nhanh chóng chọn được một chiếc bàn trang điểm giá rẻ mà bạn ưng ý nhất thì nên đến Nguồn Thanh Lý. Chúng tôi có nhiều mẫu mã để mọi cô nàng mang những phong cách khác nhau đều có thể sử dụng được.


Top những bàn phấn trang điểm nên mua hiện nay


Thanh lý bàn phấn trang điểm gỗ sồi giá rẻ BTD – 121

- Kích thước: 1m x 40 x 1m65

- Màu sản phẩm: Màu gỗ sồi tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99.9%



Thanh lý bàn trang điểm cũ giá rẻ BTD – 246

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Xám Vân gỗ

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 1.200.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn trang điểm gỗ sồi giá rẻ BTD – 231

- Kích thước: 1m x 40 x 1m65

- Màu sản phẩm: Gỗ sồi

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên thanh lý giá rẻ tại TPHCM

- Kích thước: 1mx40x1m65

- Màu sản phẩm: Gỗ sồi tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình, phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.