Bật mí kinh nghiệm săn các mẫu bàn ghế sofa đẹp

Bộ bàn ghế là một trong những vật luôn xuất hiện trong phòng khách vì nơi đây thường có những người khách đến chơi và cần có một chỗ ngồi để nói chuyện với nhau. Hơn nữa, đây cũng là chỗ để gia đình bạn ngồi quây quần bên nhau trong những buổi tối hay cuối tuần. Thế nên, bạn phải có kinh nghiệm săn các mẫu bạn ghế sofa giá rẻ mà đẹp và chúng tôi sẽ là người giới thiệu cho bạn đấy.


Làm thế nào để mua săn các mẫu bàn ghế sofa đẹp?


- Chọn cửa hàng nội thất uy tín: đây là việc đầu tiên bạn cần phải làm để có được hàng chất lượng. Cơ sở uy tín sẽ giúp cho bạn không bì lừa mua hàng giá cao.

- Chọn sản phẩm chất lượng: bàn ghế sofa có chất lượng hay không phụ thuộc nhiều vào chất liệu của nó. Với chất liệu tốt thì bạn sẽ sử dụng được lâu và bền bỉ.

- Chọn sản phẩm có giá thành hợp lý: nên tìm hiểu trước về giá chung của sản phẩm để khi chọn mua thì bạn không phải bị hét giá quá cao hoặc cũng không phải mua hàng giá quá thấp kém chất lượng.

- Chọn đơn vị có bảo hành: sản phẩm phải được bảo hành thì bạn mới có thể yên tâm trong việc sử dụng nên những sản phẩm này phải được bảo hành từ 6 tháng - 1 năm.

Nếu bạn chọn bộ bàn ghế sofa tại cửa hàng của chúng tôi thì hãy nhanh chóng đến xem ngay nhé. Cửa hàng sẽ có rất nhiều mẫu cho bạn xem và tư vấn phù hợp với không gia nhà. Giá thành rất hợp lý cộng với việc sản phẩm được bảo hành chính là điểm cộng để các bạn lựa chọn đấy.


Top những bộ bàn ghế sofa nên mua hiện nay


Thanh lý bộ Sofa góc L cũ giá cực sock SF – 456

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Nâu trầm – kem trầm

- Chất liệu: Khung gỗ bọc inox

- Giá: 3.800.000

- Tình Trạng: Mới 93%



Thanh lý bộ sofa góc L giá rẻ SF 030

- Kích thước: 2m4 x 1m4

- Màu sản phẩm: Đỏ đen

- Chất liệu: Simili cao cấp, chân inox

- Giá: 4.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ Sofa tiếp khách giá rẻ SF – 545

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Trắng Tím Hồng

- Chất liệu: Simili cao cấp

- Giá: 5.500.000

- Tình Trạng: Mới 100%



Thanh lý bộ sofa tiếp khách giá rẻ SF – 636

- Kích thước:

- Màu sản phẩm: Đen Đỏ Trắng

- Chất liệu: Simili cao cấp

- Giá: 5.500.000

- Tình Trạng: Mới 100%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.