Lựa chọn tủ giầy gỗ bảo vệ giày đép tốt nhất

Toàn bộ giày dép của một ngôi nhà thì có rất nhiều vì mỗi thành viên có nhiều loại giày dép khác nhau. Vì thế, nếu không có một nơi nào để đặt dép lên mà để ở đâu đó trên sàng trong sẽ rất dơ bẩn. Chính vì thế, chiếc tủ giày ra đời để giúp cho người dân sắp xếp giày dép gọn gàng. Thế nhưng, hiện nay người ta thường dùng kệ giày gỗ vì nó giúp cho bảo vệ giày tốt nhất. Để biết rõ về nó hơn thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.



Cách lựa chọn tủ giầy gỗ chất lượng


- Chọn tủ giầy gỗ tự nhiên: gỗ tự nhiên là loại gỗ mang đến khả năng sử dụng lâu năm với độ bền rất cao. Đồng thời, nó còn có nhiều vân gỗ thật đẹp mắt và sang trọng. Chính vì thế mà cái giá của nó cũng khá đắt, đặc biệt là những loại gỗ quý hiếm.

- Chọn tủ giầy gỗ nhân tạo: đây là loại gỗ được gom lại sau những vụn gỗ và được chế tạo thành những thanh gỗ. Thế nên, thông thường chúng sẽ không có vẫn gỗ đẹp mắt. Với kĩ thuật hiện đại ngày nay thì nó cũng mang đến kết quả tốt với độ bền cao. Giá thành rẻ hôn tủ giầy gỗ tự nhiên.


Nên mua tủ giầy gỗ ở đâu?


Đây chính là câu hỏi mà nhiều người cảm thấy băn khoăn mỗi khi có ý định mua giầy gỗ. Để có một chiếc tủ giầy gỗ chất lượng thì bạn nên mua ở nơi uy tín. Không phải cứ chọn mua ở những nơi có hàng mới thì mới chất lượng mà hàng thanh lý có khi còn chất lượng hơn. Vì là hàng mới nên chủ cửa hàng sẽ bán cho bạn giá cao nhưng với một cửa hàng thanh lý thì bạn có thể mua với giá hời.

Hàng hóa tại cửa hàng thanh lý cũng rất tốt vì được bảo hành đầy đủ cũng như đảm bảo chất lượng tốt cho người sử dụng. Nguồn thanh lý chúng tôi chính là nơi bạn có thể chọn mua tủ giầy gỗ với nhiều kiểu dáng cũng như giá thành bao giờ cũng làm bạn hài lòng.


Top những mẫu tủ kệ giày dép nên mua hiện nay


Tủ đựng giày dép gỗ 3 cánh thanh lý giá rẻ tại TPHCM

- Kích thước: 1m2x1mx30

- Màu sản phẩm: Màu trắng – kem

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 2.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ đựng giầy dép giá rẻ TGD – 575

- Kích thước: 1m2 x 1m3 x 40

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 2.400.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý tủ đựng giày dép gỗ tự nhiên giá rẻ TGD – 393

- Kích thước: 1m x 1m

- Màu sản phẩm: Gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Giá: 2.600.000

- Tình Trạng: Mới 100%



Thanh lý tủ đựng giày dép gỗ sồi TGD – 115

- Kích thước: 1m x 1m x 35

- Màu sản phẩm: Gỗ tự nhiên

- Chất liệu: Gỗ Sồi

- Giá: 2.550.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.