Chọn bàn học sinh tiểu học thu hút trẻ

Những ai có con ở độ tuổi học tiểu học thì sẽ biết rằng bé rất hiếu động, đặc biệt là những bé trai và thường có tâm lý ham tìm hiểu những điều mới. Có nhiều bé cảm thấy chán nản với việc học mà hứng thú với những việc khác nên khi ngồi vào bàn học sẽ mang đến cho trẻ một cảm giác khó chịu cũng như tù túng. Vì thế, việc học sẽ không có kết quả cao. Tuy nhiên, đấy là nếu bạn chưa biết chọn bàn học cho bé nên chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho bạn ngay sau đây nhé.



Cách chọn bàn học sinh tiểu học mà phụ huynh nên biết

- Chọn chất liệu bàn: Hiện nay đồ nội thất được làm từ những chất liệu khác nhau, thế nên bàn học có rất nhiều chất liệu mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi muốn khuyến khích phụ huynh nên chọn cho con em mình loại bàn bằng gỗ vì nó mang đến sự thoải mái khi sử dụng với chất liệu không quá cứng, tạo cho bé sự hứng thú khi ngồi vào bàn.

- Chọn màu sắc bàn: đối với lứa tuổi này thì việc tiếp thu kiến thức sẽ giúp cho bé có những nền tảng tốt sau này nên việc chọn bàn rất quan trọng. Chỉ là lứa tuổi tiểu học nên các bé sẽ thích những gì thu hút bằng các màu sắc sáng, có chút tươi vui và tinh nghịch. Nếu có thể thì chọn bàn họa tiết với màu sắc hài hòa để khiến bé thích thú hơn nhé.

- Chọn bàn nghiêng 15 độ: việc để bàn song song sẽ giới hạn tầm nhìn của bé trên phần đầu trang sách nên các bậc phụ huynh phải nhớ chọn bàn nghiêng 15 độ so với mặt đất để bé có cái nhìn tổng thể và bao quát hơn nhé.

Chú ý những điều trên để bạn có được những kinh nghiệm chọn mua bàn tiểu học đúng cách giúp cho bé muốn ngồi vào học ngay nhé. Khi chọn mua bàn thì hãy đến với cửa hàng Nguồn Thanh Lý chúng tôi vì nơi đây có nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích của bé.



Top những mẫu ghế học sinh nên mua hiện nay

Thanh lý ghế liền bàn tồn kho GLB 345

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh cam

- Chất liệu: Mặt gỗ, khung sắt

- Giá: 380.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý ghế xếp liền bàn lưng lớn tồn kho GXLB – 013

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh trắng

- Chất liệu: Mặt bàn OKAL, khung sắt

- Giá: 380.000/ cái

- Tình Trạng: Mới 99%




Ghế xếp liền bàn thanh lý giá rẻ tại TPHCM

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Màu trắng – xanh

- Chất liệu: Mặt bàn OKAL, khung sắt

- Giá: 320.000

- Tình Trạng: Mới 100%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng, gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.