Lựa chọn bàn làm việc văn phòng đẹp nhất

Bàn làm việc xuất hiện nhiều tại các công ty vì nơi đây có nhiều nhân viên đến làm hàng ngày. Thế nên, bàn làm việc sẽ chính là những chỗ ngồi của nhiều nhân viên. Thế nên, các công ty phải biết được mình nên chọn bàn làm việc văn phòng như thế nào để không gian này trở nên thu hút hơn và đẹp mắt hơn đối với nhân viên cũng như khách hàng của mình. Do vậy, chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để lựa chọn bàn làm việc văn phòng.


Cách chọn bàn làm việc văn phòng đúng chuẩn


- Xem xét diện tích văn phòng của công ty: bất kì nội thất nào đặt vào văn phòng cũng nên xem xét kĩ lưỡng vì chỉ những vật dụng cần thiết mới nên đưa vào. Bạn cần xem mình dành bao nhiêu không gian trong văn phòng rồi mới xác định kích thước bàn bao nhiêu là phù hợp, tránh tình trạng mua bàn quá to hay quá nhỏ làm mất cân đối.

- Xem xét bố cục nội thất văn phòng: cần suy nghĩ xem bạn sẽ bày trí những sản phẩm nội thất này tại những nơi đâu của văn phòng. Với mỗi cách bày trí khác nhau sẽ có những cách chon lựa bàn làm việc văn phòng khác nhau đấy.

- Xem xét mục đích sử dụng: không phải chiếc bàn nào cũng dành cho người nhân viên mà có những chiếc bàn chỉ để máy in hay những thứ đại loại vậy. Thế nên, mục đích của bạn sử dụng bàn là gì cho văn phong thì nên chọn những chiếc bàn thích hợp nhất.

Đó là những điều cần biết khi chọn lựa bàn làm việc văn phòng để văn phòng của mình không chỉ đẹpp mắt về thiết kế bàn mà cò đẹp về không gian bày trí. Những chiếc bàn làm việc văn phòng hiện được bày bán rất nhiều tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi. Các bạn có thể nhanh chóng đến xem kiểu dáng và kích thước bàn để biết có phù hợp với mình hay không. Nếu muốn có điểm riêng, nổi bật cho văn phòng của mình bằng những thiết kế độc đáo thì có thể sử dụng dịch vụ thi công nội thất văn phòng tại cửa hàng nhé.


Top những mẫu bàn làm việc văn phòng nên mua hiện nay


Thanh lý bàn làm việc liền kệ chân sắt BLK – 738

- Kích thước: Bàn: 1m2x60, Kệ: 1m2x60x30

- Màu sản phẩm: Kem vân gỗ

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 1.350.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn làm việc cũ cụm 4 chỗ BLV – 995

- Kích thước: 2m4 x 1m2

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 3.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn chân sắt 99.9% giá rẻ BCS 015

- Kích thước: 1m4 x 50

- Màu sản phẩm: Xanh lá

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 800.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn làm việc 1m2 có hộc giá rẻ BLV – 291

- Kích thước: 1m2 x 60

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 1.100.000

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.