Công dụng của bàn chân sắt trong cuộc sống hiện nay

Đối với những người yêu thích các sản phẩm nội thất hiện đại thì chắc chắn sẽ biết được loại bàn chân sắt. Đây được coi là một sự phối hợp giữa hai chất liệu để tạo thành một món đồ mang lại thiết kế ấn tượng và có thời gian sử dụng lâu dài. Không chỉ đơn giản là một chiếc bàn dùng cho một mục đích mà nó còn mang lại nhiều công dụng khác nhau. Để biết được điều này thì các bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.


Công dụng tuyệt vời của bàn chân sắt


- Làm cho không gian có tính thẩm mĩ hơn: thiết kế của bàn chân sắt mang đến sự hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho không gian được sử dụng. Thế nên, khi đặt loại bàn chân sắt này vào thì phong cách của nó có thể phù hợp ngay và nhanh chóng biến không gian trở nên mới lạ hơn.

- Dễ dàng di chuyển theo ý muốn: hầu hết những chiếc bàn chân sắt này được trang bị phần mặt bàn bằng gỗ. Như vậy, không phải toàn bộ đều là sắt nên có thể dễ dàng di chuyển sang những khu vực khác trong nhà nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi vị trí cho phù hợp.

- Thích hợp với mọi không gian: màu sắc của chiếc bàn này đa dạng nên bạn có thể ứng biến trong việc chọn lựa màu sắc để phù hợp với không gian mà bạn muốn đặt vào bên trong nhé.

Sau khi đã tìm hiểu được công dụng của bàn chân sắt thì bạn đã có ý định mua nó về cho không gian nhà mình chưa? Nếu có rồi thì bạn có thể đến cửa hàng Nguồn Thanh Lý để có được bàn chất lượng với mức giá tốt nhất từ trước đến nay nhé.


Top những mẫu bàn làm việc chân sắt nên mua hiện nay


Bàn làm việc chân sắt có hộc cao cấp BCS – 826

- Kích thước: 80  x 50 x 75

- Màu sản phẩm: Kem 

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 700.000

- Tình Trạng: Mới 98%



Thanh lý bàn làm việc 1m4 cũ giá rẻ BLV – 854

- Kích thước: 1m4 x 50

- Màu sản phẩm: Kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 700.000

- Tình Trạng: Mới 95%



Thanh lý bàn làm việc chân sắt cũ giá rẻ BLV- 900

- Kích thước: 1m4 x 60

- Màu sản phẩm: Màu kem

- Chất liệu: Gỗ MFC

- Giá: 700.000/ Cái

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bàn văn phòng chân sắt cao cấp giá rẻ BLV – 890

- Kích thước: 1m x 50

- Màu sản phẩm: Màu kem – trắng

- Chất liệu: Gỗ MFC nhập khẩu

- Giá: 500.000/ Cái

- Tình Trạng: Mới 99%



** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.