Tổng hợp kinh nghiệm chọn ghế sofa văn phòng cực hay

Ở nhiều công ty văn phòng sẽ có những phòng khách để tiếp khách hàng hay những ứng cử viên cho việc làm của công ty. Chính vì thế, việc chọn những bộ ghế sofa văn phòng là không thể nào thiếu được. Khi khách hàng nhìn thấy những bộ sofa sang trọng và đẹp mắt thì giá trị của công ty bạn được nâng lên rất nhiều. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn biết những kinh nghiệm chọn ghế sofa văn phòng là gì nhé.


Chia sẻ bí quyết chọn ghế sofa văn phòng


- Kích thước phải phù hợp với diện tích văn phòng: đối với mỗi văn phòng thì khu vực để đặt bộ ghế sofa văn phòng có phần khác nhau. Do vậy, trước hết bạn vẫn phải xác định được diện tích văn phòng của mình là bao nhiêu rồi mới tiến hành chọn kích thước. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem việc khách hàng đến văn phòng của mình là nhiều hay ít để chọn diện tích ghế cho phù hợp nhất. Trung bình ghế sofa văn phòng phải thực sự phù hợp, không được nhỏ quá mà cũng không nên lớn quá.

- Màu sắc ghế sofa văn phòng: là một văn phòng đại diện cho công ty để tiếp khách hàng thì nơi đó nên có tổng thể hài hòa với nhau. Trước tiên cần chú ý đến màu sắc tổng thể trong văn phòng rồi mới tìm màu sắc của chiếc ghế sofa văn phòng phù hợp với tổng thể đó. Không nên chọn màu sắc đi ngược lại với tổng thể vì đôi khi nó khiến cho văn phòng mất hài hòa.



- Chọn chất liệu ghế sofa văn phòng: thông thường bên ngoài sofa sẽ được bọc lớp da, có thể là da thật hoặc da công nghiệp. Với da thật thì sẽ mềm, mịn, dùng lâu bền và không gặp những vấn đề gì, đương nhiên là giá thành khá cao. Còn với da công nghiệp thì có độ bền không bằng, da cũng không chất lượng nhưng nói chung tổng thể vẫn tốt. Vậy nên, bạn hãy xem mình có bao nhiêu ngân sách.

Sau khi xem xét hết những yếu tốt nêu trên thì bạn nên tiến hành chọn nơi mua ghế sofa văn phòng uy tín. Dù là sofa mới hay thanh lý thì việc nó có chất lượng hay không cũng rất quan trọng. Do vậy, hãy chọn mua ghế sofa văn phòng tại cửa hàng của chúng tôi vì đây là địa chỉ uy tín, hoạt động nhiều năm. Chúng tôi có nhiều bộ ghế sofa văn phòng giá rẻ, thich hợp cho mọi không gian.



Top những mẫu ghế sofa văn phòng nên mua hiện nay


Thanh lý bộ sofa tiếp khách sang trọng SF – 647

- Kích thước: 1m8

- Màu sản phẩm: Hồng cánh sen

- Chất liệu: Bọc nhung, bàn kính cường lực

- Giá: 5.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%



Thanh lý bộ Sofa góc L tiếp khách mới SF – 252

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Đen – Kem

- Chất liệu: Nệm bọc da cao cấp

- Giá: 4.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%




Thanh lý sofa băng cao cấp SFB – 556

- Kích thước: 1m8

- Màu sản phẩm: Nâu

- Chất liệu: Bọc da cao cấp, khung gỗ tự nhiên

- Giá: 3.000.000

- Tình Trạng: Mới 99%




Thanh lý bộ Sofa tiếp khách mới 100% SF – 556

- Kích thước: 

- Màu sản phẩm: Xanh

- Chất liệu: Gỗ MDF

- Giá: 4.800.000

- Tình Trạng: Mới 99%


** Ngoài ra tại Nguồn Thanh Lý chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế nội thất gia đình trọn gói, chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng, liên hệ ngay để đươc tư vấn nhé.