Địa chỉ bán bàn họp cũ uy tín nhất TPHCM

Trong các văn phòng công ty sẽ có ít nhất là một phòng sử dụng cho việc họp giữa các phòng ban hay giám đốc với nhân sự nào đó. Không lẽ chỉ vào phòng và ngồi ghế nói chuyện với nhau thôi sao? Không đời nào là như thế được mà các bạn phải trang bị thêm một chiếc bàn họp bên trong để không gian thêm phần sang trọng hơn. Thế nhưng, để cho ngân sách không bị tốn kém quá nhiều thì các công ty đã chọn cách mua bàn họp cũ. Vì thế, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn địa chỉ mua bàn họp cũ uy tín nhất TPHCM cho bạn.



Chọn mua bàn họp cũ tại Nguồn Thanh Lý

Cửa hàng của chúng tôi là một trong những cơ sở được thành lập nhiều năm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng toàn quốc chứ không chỉ riêng khu vực TPHCM. Với những sản phẩm thanh lý chất lượng, chúng tôi đã trở thành nơi cung cấp các loại bàn họp cho nhiều công ty trên địa bàn. Có thể nói, sự uy tín của chúng tôi đã được kiểm chứng và khẳng định trong nhiều năm.

Khi chọn mua bàn họp cũ tại cửa hàng Nguồn Thanh Lý, các bạn sẽ có cơ hội xem được nhiều loại bàn họp cũ nhất. Chúng tôi có một kho chứa bàn họp cũ để các công ty đến lựa chọn sao cho phù hợp với văn phòng của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo với khách hàng về chất lượng của bàn họp cũ. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều còn mới từ 90% và được bảo hành 1 năm.



Nếu các bạn ở trong TPHCM thì chúng tôi có nhận vận chuyển sản phẩm đến địa điểm nhận và có thợ lắp ráp cho khách hàng. Với những đơn hàng từ 5 triệu trở lên, chúng tôi sẽ vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Như thế, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển cho mình.

Rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng chúng tôi trong việc cung cấp các loại bàn họp cũ cho văn phòng của họ, còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn chúng tôi tư vấn chi tiết hơn thì có thể liên hệ đến số hotline hoặc đến cửa hàng để vừa được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé.