Nên mua bàn ghế quán cafe cũ ở đâu

Khá nhiều người muốn kinh doanh hàng quán cà phê vỉa hè hay trong quán đều băn khoăn ở khâu chọn mua bàn ghế quán cafe cho mình. Hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh thường chọn những loại bàn ghế quán cafe cũ để có thể giản ngân sách lại. Với những chiếc bàn ghế quán cafe cũ này thì chắc chắn bạn sẽ phải đến nhiều cửa hàng kinh doanh nội thất thanh lý để lựa chọn. Thế nhưng, đa phần mọi người chưa biết được nên mua bàn ghế quán cafe cũ ở đâu chất lượng nhất. Tham khảo bài viết này là một cách giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay.


Địa chỉ mua bàn ghế quán cafe cũ uy tín


Nguồn thanh lý là một trong những cửa hàng nội thất thành lập được nhiều năm và có được không ít sự tin tưởng của mọi người. Nhiều năm qua, chúng tôi đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng cũng như có được những đối tác làm ăn lớn là chủ của những cửa hàng kinh doanh thực phẩm hay những doanh nghiệp lớn nhỏ trải đều hết hết các nước. Điều này cho thấy sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao.

Không những thế, các sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên nên sẽ đảm bảo được sự đa dạng cho các khách hàng thoải mái lựa chọn khi đến xem. Với từng phong cách thiết kế quán cafe mà chúng tôi có những loại bàn ghế phù hợp, đặc biệt là tương thích với thị hiếu của người dùng.



Ngoài ra, điều các bạn quan tâm nhất chính là giá cả cũng như thời gian bảo hành sản phẩm. Trước hết, các sản phẩm tại cửa hàng có giá hợp lý nhất so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và bàn ghế quán cafe đều còn mới từ 90%.

Chúng tôi cam kết với các khách hàng rằng, khi mua hàng tại chỗ của chúng tôi các bạn sẽ được hưởng những gì tốt nhất từ khâu tư vấn sản phẩm đến vận chuyển sản phẩm tận nhà. Trước tiên, các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bàn ghế quán cafe tại website, nếu cảm thấy ưng mẫu nào thì đến trực tiếp cửa hàng để xem nhé. Chúng tôi còn nhận thiết kế nội thất quán cafe theo yêu cầu, nếu có nhu cầu này thì hãy nhanh chóng đặt hàng nhé.a