Gợi ý một số kiểu bộ sofa cũ hot nhất hiện nay trên thị trường

Bộ sofa cũ vải tròn

Bộ sofa cũ vải tròn mang đến vẻ mới mẻ và năng động hơn cho gia chủ. Đặc biệt với thiết kế bo tròn và bọc vải cho toàn bộ sản phẩm, bộ sofa cũ đơn tròn sẽ hạn chế được tối đa việc bị thương.

Bộ sofa cũ vải văng đơn

Bộ sofa cũ này được thiết kế theo chữ I và chạy dọc theo bề mặt tường, có thiết kế hoàn chỉnh bao gồm nhiều bộ sofa cũ văng đơn tạo thành. Không chỉ linh hoạt, một số loại bộ sofa cũ văng đơn còn có thiết kế cầu kỳ phức tạp mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho phần nội thất.



Bộ sofa cũ da đơn

Chất liệu da luôn đem đến cảm giác cao cấp, quý phái, đối với các loại bộ sofa cũ đơn cũng vậy. Nó không chỉ phù hợp với xu hướng nội thất năm nay, còn là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm cao.

Bộ sofa cũ bằng chất liệu da cao cấp sẽ không đem đến mùi khó chịu, độ căng bề mặt luôn ở mức cao và không bị lún, giúp cho sản phẩm gần như luôn như mới. Tuy nhiên, bộ sofa cũ da đơn có mức giá khá cao cũng như khó bảo quản nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua sản phẩm.



Bộ sofa cũ đơn gỗ

Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, giản dị thì các mẫu bộ sofa cũ đơn gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên ngày càng phổ biến, đồng thời chất liệu gỗ cũng rất phù hợp với nhiều gam màu nội thất khác nhau.

Cũng do vậy, bạn có thể tự do sáng tạo trang trí cho ngôi nhà của mình. Hãy kết hợp bộ bộ sofa cũ đơn bằng gỗ với phong cách tối giản kết hợp với một số loại cây có thể trồng trong nhà.



Bộ sofa cũ văng nỉ đơn đa dạng kiển dáng

Không khó để bạn có thể tìm thấy mẫu bộ sofa cũ đơn kèm ghế phụ. Các sản phẩm này vô cùng có ích bởi có thể kéo dài ghế để người dùng có thể nghỉ ngơi hoặc cất ghế phụ đi để tiết kiệm diện tích khi không cần thiết.